Pages

Saturday, April 2, 2011

Datu Puti…Mukhasim Talaga!!!!


walang mas katakam-takam at nakagagana para sa akin, kung di ang tamang-tamang timpla ng suka,pa-anghang, at paalat.

para sa isang pihikan kumain na tulad ko, walang mas sasarap pa kungdi ang meron sawsawan na suka na kasa-kasama ng kahit anong ulam.

kaya perfect gift ang 2 bote ng datu puti, pinoy kurat na nakuha ko kahapon! nag-iisip na tuloy ako kung anu-ano ang pede ko kainin at isawsaw sa aking mahal na datu puti suka! pritong isda, porkchop, inihaw na pusit, hilabos na hipon, alimasag, fish crackers, chicharon, chippy...hay! ang saraaaappp!!!!


simpleng buhay pero naguumapaw na sarap dahil sa maasim at malinamnam na suka!

1 comment:

  1. Didn't know Datu puti vinegar had the pinoy kurat version. This should be awesome. Will try this one out.

    ReplyDelete